Advertzer - 5 cách kiếm tiền online qua mạng

Kiếm tiền online trên Advertzer không khó như mọi người nghĩ, nhiều người cứ bảo cần cái nọ, cần cái kia mới chơi được. Còn tôi, tôi chẳng cần gì, cứ vào chơi miễn phí cũng có tiền. Tôi đã làm và đã có kết quả kiếm tiền online Advertzer nên chia sẻ cho AE.

Bạn nhìn bằng chứng thanh toán phía dưới của tôi là thấy, tôi đưa cho bạn xem không những yêu cầu rút tiền thành công từ Advertzer mà cả bằng chứng thanh toán trong tài khoản Perfect Money.



Đối với 1 người kiếm tiền từ bàn tay trắng, với khoảng thời gian làm gần 2 tháng rút thành công 158.7$ x 21 300đ = 3.3 triệu. Bạn còn đòi hỏi gì nữa, với tôi như thế đã là thành công trong công cuộc kiếm tiền online miễn phí rồi.



Sau 1 thời gian không ngắn, cũng không quá dài kiếm tiền qua mạng Advertzer tôi xin phép được viết bài này để chia sẻ cho bạn, những người khát khao muốn kiếm tiền online. Nhưng cái gì cũng có cái giá của nó, cái giá của Advertzer là lòng kiên trì 

Bạn đã sẵn sàng kiếm tiền tại nhà chưa? Nếu sẵn sàng thì ngay và luôn tạo cho bạn 1 tài khoản tại đây ( TẠO TÀI KHOẢN ADVERTZER)

Công cụ kiếm tiền online đã đầy đủ ( lòng kiên trì + đăng ký tài khoản Advertzer ) bạn cũng dần tò mò về những cách kiếm tiền Advertzer mà tôi sắp giới thiệu dưới đây. Bạn hào hứng, náo nức kiếm tiền qua mạng chưa. Chúng ta vào vấn đề chính nhé.

1. Kiếm tiền online từ việc click quảng cáo Advertzer.

Đây là hình thức kiếm tiền qua mạng khá phổ biến hiện nay, nếu bạn từng kiếm tiền bằng hình thức PTC rồi, thì hình thức kiếm tiền này không xa lạ đối với bạn phải không. Còn đối với những người mới tham gia thì đừng nản, chỉ cần đọc qua hướng dẫn là bạn làm được thôi.

Với Advertzer bạn có thể kiếm tiền online từ việc click quảng cáo từ mục:
- Paid Ads
- Flash Ads
- YT Ads
- Ads Available

Ban muốn kiếm tiền tuyệt đối từ việc click quảng cáo thì cứ đăng nhập tài khoản kiếm tiền Advertzer vào rồi vào các mục đó, có quảng cáo nào thì kích hết là có tiền.

Hướng dẫn (dành cho bạn chưa biết): Click vào các mục ở phía trên, bạn sẽ nhìn thấy 1 danh sách quảng cáo có sẵn, bạn click chuột vào thẳng quảng cáo đó, rồi nó sẽ nhảy ra 1 tab mới, bạn đợi nó chạy hết 5 giây rồi ấn close là có tiền.

Có lẽ với những trang kiếm tiền online PTC thì Advertzer là trang kiếm tiền qua mạng tối ưu nhất, bởi lẽ những trang khác thì bạn phải đợi 10 giây, thậm chí 30 giây, thì Advertzer chỉ cần đợi vẻn vẹn 5 giây thôi.

Ngoài ra nếu bạn nào (đại gia) thì nên bỏ vài bữa sáng để đầu tư kiếm tiền Advertzer. Bạn sẽ thu lại rất nhiều tiền. Vậy đầu tư là làm gì? Đầu tư chính là việc bạn nạp tiền vào để mua BP. Mua BP làm gì? Mua BP để tăng giá trị $ xuất hiện trên mỗi quảng cáo. Hiểu 1 cách đơn giản thì chơi miễn phí mỗi quảng cáo bạn được 0.0001$ thì nạp vào ít tiền mỗi quảng cáo bạn được 1$ thậm chí 10$.

Hướng dẫn nạp tiền đầu tư: Bạn vào mục My Profile để cài đặt tài khoản đầu tư, sau đó vào mục Buy Ads để lựa chọn số tiền cần đầu tư, rồi next vài cái là được. Bạn nên dùng tài khoản Perfect Money để đầu tư và rút tiền sẽ tối ưu hơn, vì Perfect Money rút tiền không mất phí còn qua các ngân hàng khác thì phí là 10% hoặc 20% ( Đăng ký Perfect Money tại đây ).

2. Kiếm tiền từ việc giới thiệu thành viên Advertzer.

Bạn đừng đánh giá thấp hình thức kiếm tiền online từ việc giới thiệu thành viên, bởi lẽ bạn biết cách phát huy nó thì nó kiếm cho bạn rất nhiều tiền đó. Bạn giới thiệu được vài người thì không nói, nhưng nếu bạn giới thiệu được vài trăm người, thậm chí 1000 người thì doanh thu không hề nhỏ chút nào.

Với hoa hồng click quảng cáo là 4%, và nạp tiền là 10%. Gỉa sử 1 người mỗi ngày chỉ cần làm cho bạn 0.01$ thì 1000 người sẽ làm cho bạn: 0.01 ($0 x 1 000 (thành viên) x 21 300 (đ) x 30 (ngày) = 6.3 triệu vnđ/ tháng. Nhưng không phải ai cũng làm nên trừ tổn hao những người không làm ra thì bạn cũng được ít nhất .../ tháng.

Còn chưa tính đến việc họ nạp tiền vào đầu tư, may mắn giới thiệu vào bác đại gia thì ngon rồi, vài triệu mỗi tháng là chuyện bình thường như cân đường hộp sữa ở phố huyện.

Hướng dẫn lấy link giới thiệu thành viên: Bạn vào mục Promotional Tools rồi copy link giới thiệu của bạn, sau đó post lên Facebook, diễn đàn, Twitter, G+ ... để mọi người đăng ký vào link của bạn là bạn đã thành công.

3. Kiếm tiền online từ cổ phiếu Advertzer.

Cổ phiếu có lẽ bạn đã từng nghe qua, còn chơi như nào, kiếm tiền online ra sao? nó không quá khó như bạn nghĩ đâu? Hiểu đơn giản chính là việc kinh doanh buôn bán, mua rẻ bán đắt. Lúc cổ phiếu rẻ thì bạn mua tích vào đó, lúc nào đắt thì bán đi là ok.

Nói thì dễ nhưng biết lúc nào rẻ, lúc nào đắt, vì vậy hình thức này cần thêm chút may mắn nữa nhé. Sít quên chưa nói với bạn là hình thức này phải đầu tư nhé. Chơi miễn phí thì không có tiền để mua cổ phiếu đâu 

Để mua hoặc bán cổ phiếu thì bạn vào mục Shares Marketplake nhé, mua cổ phiếu thì bạn kéo xuống dưới có 1 danh sách bán đó, cứ ai bán rẻ thì mua thôi, còn bán thì thêm giá rồi bán thôi.

4. Kiếm tiền từ việc tăng view cho Advertzer.

Tăng view để làm gì? Tăng view tức là tăng lượt truy cập vào Advertzer, nhiều người truy cập thì thứ hạng website sẽ tăng lên vì thế Advertzer sẽ phải trả cho bạn 1 khoản tiền nào đó.

Để kiếm tiền online qua mạng Advertzer từ hình thức tăng view thì bạn vào mục Promote, rồi copy link tăng view đó chia sẻ lên mạng xã hội Facebook, diễn đàn, g+ ... để mọi người click vào link đó là bạn sẽ có tiền.

5. Kiếm tiền từ việc chơi games Advertzer.

Trước kia có thể bạn đã từng chơi rất nhiều game, nhưng chơi game để giải trí là chính, nhưng đến với Advertzer thì khác, chơi game cũng chính là việc kiếm tiền online vậy. Nhưng thua hoài thì không được tiền đâu bạn nhé 

Hiểu đơn giản là chơi game thắng được cộng điểm, thua bị trừ điểm, bạn chắc chắn rằng số trận thắng nhiều hơn thua thì bạn sẽ có điểm, số điểm đó đổi ra tiền là ok. Để chơi game bạn vào mục Game rồi lựa chọn game rồi chiến thôi.


0 nhận xét: