Advertzer - Cách tham gia diễn đàn kiếm tiền qua mạng

Diễn đàn kiếm tiền qua mạng Advertzer là nơi kết nối giữa hệ thống kiếm tiền bậc nhất thế giới với các thành viên. Tại đây các thành viên có thể gửi yêu cầu hỗ trợ hoặc cùng nhau chia sẻ cách kiếm tiền Advertzer hiệu quả nhất.

- Nếu bạn chưa có tài khoản kiếm tiền Advertzer thì vui lòng đăng ký tại: ĐÂY

- Hãy coi Advertzer là gia đình của bạn, bạn sẽ kiếm được rất nhiều tiền.

Bạn đã sẵn sàng kiếm tiền qua mạng trên hệ thống Advertzer chưa? nếu câu trả lời là có thì chúng ta bắt tay luôn và ngay nhé. Bài viết này tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tham gia diễn đàn Advertzer.


Để tham gia diễn đàn kiếm tiền qua mạng Advertzer trước tiên bạn cần đăng nhập vào tài khoản kiếm tiền online trên Advertzer. Bạn click vào "LOGIN" để tiến hành đăng nhập nhé




Bạn chắc chắn rằng bạn đã đăng nhập vào trang kiếm tiền online Advertzer thành công, thì bạn kéo xuống phía dưới rồi click here tiếp vào mục "FORUM" để vào diễn đàn.


Nếu bạn vào diễn đàn lần đầu thì nó yêu cầu bạn đăng nhập lại 1 lần nữa, còn các lần vào sau đó thì không cần đăng nhập nữa, nó tự lưu cho bạn rồi. Bạn click here vào "SING IN" để tiến hành đăng nhập vào diễn đàn kiếm tiền qua mạng Advertzer. Trong đó tên đăng nhập và mật khẩu trùng với tên đăng nhập vào Advertzer.


Sau khi đăng nhập diễn đàn kiếm tiền qua mạng Advertzer thành công, bạn có thể chia sẻ bài viết của bạn tới các thành viên khác, hoặc comment vào các bài viết của thành viên khác.

Tại đây bạn có thể tạo bài viết chia sẻ cách kiếm tiền qua mạng Advertzer, chia sẻ các thủ thuật kiếm tiền Advertzer hiệu quả nhất, chia sẻ bằng chứng thanh toán, hoặc thắc mắc tạo bài viết cho Admin hỗ trợ. Ngược lại nếu bạn chưa rõ cách kiếm tiền advertzer thì bạn có thể hỏi các thành viên khác.

Để tạo bài viết trên diễn đàn Advertzer thì bạn vui lòng click here vào "NEW DISCUSSION" rồi tạo bình thường như cân đường hộp sữa nhé.


Công việc sau đó thì quá đơn giản rồi:
+ Click vào "CATEGORY" để chọn thư mục
+ Click vào "DISCUSSION TITLE" để viết tiêu đề cho bài viết
+ Rồi nhập nội dung bài viết vào.
+ Sau đó click "POST DISCUSSION" để đăng bài viết là ok


Xem thêm các bài viết về cách kiếm tiền qua mạng Advertzer tại: ĐÂY

0 nhận xét: